𝐍𝐄𝐖 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍 𝟐𝟎𝟐𝟒 - 𝐋𝐚𝐝𝐢𝐞𝐬 𝐏𝐚𝐫𝐭𝐲 𝐱 𝐗𝐨𝐚̀𝐢 𝐍𝐨𝐧

09/10/2024

 

 

 

Với sự kết hợp của nàng thơ 𝐗𝐨𝐚̀𝐢 𝐍𝐨𝐧, 𝐁𝐒𝐓 như khoác lên một giai điệu mới vẻ đẹp của sự thời thượng, sang trọng và thơ mộng vẽ nên bức tranh về nét quyến rũ nhẹ nhàng cho cô nàng trước mỗi bữa tiệc. Nét thanh lịch, dịu dàng, cuốn hút với những thiết kế mang tính ứng dụng cao cô nàng ngọt ngào chỉn chu trong ngày thường hay hóa tiểu thư xinh đẹp, nổi bật trong những bữa tiệc. Mời các bạn cùng đón xem những thiết kế mới nhất của chúng mình nhé !

 

  1. 𝐋𝐢𝐧𝐝𝐚 𝗧𝐨𝐩 &  𝐃𝐨𝐫𝐢𝐬 𝗦𝐤𝐢𝐫𝐭

Nét mềm mại và thơ mộng của nàng được Twenty.Five họa vào trong từng thiết kế. Sự kết hợp hoàn hảo của 𝐋𝐢𝐧𝐝𝐚 𝗧𝐨𝐩 &  𝐃𝐨𝐫𝐢𝐬 𝗦𝐤𝐢𝐫𝐭 toát lên vẻ trẻ trung, hiện đại hòa quyện cùng nét đẹp thanh lịch, thời thượng. Với những đường cắt may tỉ mỉ cùng sự tính toán chuẩn chỉnh trong tỷ lệ phục trang, thiết kế như một bản phối giúp lan tỏa vẻ đẹp cuốn hút khó rời mắt,  nàng tự tin tỏa sáng trong mọi sự kiện.AD_4nXccbSrcT-bVLBC_1jvzSQIx8YHxK8Yg7WjDAd7kcjnB1GY1qAVUzGC75a4E98IjpBpFe-_5xkliDlrMRIbbveu7QV0PzjiftrFAnzjxphUEOE7ZeqCXQz-TSeTlWBkPZDX8J45vj0bNhilNkPpLR64M_qwi?key=FujF1HWT-I8O7L4rgVOPVg

 

2. 𝐀𝐮𝐫𝐞𝐥𝐢𝐚 𝐓𝐨𝐩 & 𝐉𝐞𝐧𝐚 𝐒𝐤𝐢𝐫𝐭

Một chút duyên dáng cùng nét kiêu kỳ nàng tự tin tỏa sáng cùng thiết kế 𝐀𝐮𝐫𝐞𝐥𝐢𝐚 𝐓𝐨𝐩 & 𝐉𝐞𝐧𝐚 𝐒𝐤𝐢𝐫𝐭 mới nhất nhà Twenty.Five. Cách điệu và tỉ mỉ từng chi tiết nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, trong trẻo vốn có sự kết hợp hoàn hảo của áo và chân váy dự đoán sẽ là items must-have trong tủ đồ của các nàng cho mùa thu này. Thiết kế mang tone màu be chủ đạo với chi tiết thắt nơ nhỏ xinh, khéo léo tôn lên vóc dáng thanh thoát của nàng. 

 

AD_4nXcUY7g2-qZljvHBGHch62hL1-AJaSpx3I-CjnE9h08WxgMEuCk3IyaBtnADR8PQUnXVES3hAr8mF3KWii7UXy0QPzJe_PQoSPnKZKPdOCG8jJDL2kaTiiZBDHGBOi7QyTpF909vq-Ue3EpLdNZM01WKA8rl?key=FujF1HWT-I8O7L4rgVOPVg

 

 3. 𝐒𝐚𝐫𝐚𝐡 𝐃𝐫𝐞𝐬𝐬

Ghi lại dấu ấn thanh lịch, nhẹ nhàng nàng thơ Xoài Non tự tin khoe dáng trong từng chuyển động thướt tha, uyển chuyển với thiết kế Sarah Dress. Gam màu xám sang chảnh thời thượng nhưng vẫn  nhẹ nhàng, tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch, phù hợp cho nàng trong mọi hoàn cảnh. Phần chiết eo ôm gọn, khéo léo tôn dáng giúp nàng tự tin và duyên dáng trong mọi ánh nhìn. Hứa hẹn sẽ là thiết kế được các cô nàng yêu thích giúp nàng thật nổi bật giữa không gian mùa thu trong trẻo.

 

20241008_XbR8GDrl.jpg

 

4. 𝐌𝐢𝐥𝐚 𝗧𝐨𝐩 & 𝐓𝐢𝐧𝐚 𝐒𝐤𝐢𝐫𝐭

 Nét nữ tính yêu kiều được tô điểm bởi sự mềm mại và bay bổng của thiết kế Mila Top & Tina Skirt. Lay động mọi ánh nhìn với thiết kế áo blazer ngắn tay, tay bồng, cổ tiểu thư, với chất liệu vải cao cấp đính cùng chi tiết nơ tạo điểm nhấn kết hợp cùng chân váy ngắn xòe đuôi cá vừa thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần rạng rỡ xinh đẹp. Hãy để Twenty.Five là người bạn đồng hành, tôn vinh vẻ đẹp và phong cách của nàng trong mùa thu này!

20241008_FFpSNHGH.jpg

 

5. 𝐃𝐨𝐧𝐧𝐚 𝐃𝐫𝐞𝐬𝐬 

Ghi dấu nét đẹp thanh tao cùng phong thái kiêu kỳ, thiết kế Donna Dress chiếm trọn cảm tình ngay từ khi mới ra mắt nhờ sự chỉn chu trong từng đường nét. Gửi tới các cô gái chiếc váy với thiết kế tạo điểm nhấn tự nhiên nhằm tôn vinh đường cong gợi cảm, phối cổ sơ mi cùng phần xếp ly xoè đầy nữ tính ở eo khiến nàng thêm phần yêu kiều và tỏa sáng trong từng khoảnh khắc khi các nàng khoác lên mình sản phẩm. Một thiết kế mang tính ứng dụng cao phù hợp cho nàng trong mọi hoàn cảnh toát lên vẻ rạng rỡ, trang nhã nhưng vẫn tinh tế chỉn chu mang lại dấu ấn riêng cho nàng.

20241008_n6rQE74t.jpg

 

6. 𝐀𝐢𝐧𝐞 𝐓𝐨𝐩 & 𝐂𝐚𝐢𝐥𝐲 𝐒𝐤𝐢𝐫𝐭 

Vẻ đẹp trang nhã và sang trọng của thiết kế Aine Top & Caily Skirt là một điểm nhấn duyên dáng trong Collection lần này. Thiết kế áo kiểu phối cổ tiểu thư quen thuộc nhưng được điểm xuyết bởi chi tiết đính nơ cổ, khiến item vừa có nét gì đó quyến rũ mà vừa nhẹ nhàng. Kết hợp cùng chiếc quần short cạp cao phối xếp lý chắc chắn sẽ là một item hoàn hảo cho nàng diện trong mọi hoàn cảnh. Thiết kế tôn lên vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần nữ tính của nàng, phù hợp cho những ngày thu se se lạnh. 

20241008_ycKWrcTV.jpg

7. 𝐌𝐨𝐫𝐞𝐥𝐚 𝐃𝐫𝐞𝐬𝐬 

Morela Dress - thiết kế được cô nàng Xoài Non ưu ái lựa chọn để ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp, tự tin tỏa sáng trong mỗi buổi tiệc. Sự kết hợp độc đáo cùng những đường nét điệu đà kiểu dáng xoè nhẹ bay bổng thời thượng tinh tế hứa hẹn nổi bật nét quyến rũ của nàng. Item với điểm nhấn phối tay bồng che khuyết điểm phần bắp tay tinh tế, dáng xòe giúp nàng trở nên thật lộng lẫy mỗi lần xuất hiện. 
20241008_IneKrIbo.jpg

 

8. 𝐋𝐢𝐥𝐥𝐢𝐞 𝗧𝐨𝐩 & 𝐃𝐨𝐧𝐧𝐚 𝗦𝐤𝐢𝐫𝐭 

Tô điểm cho vẻ đẹp thanh lịch và nét dịu dàng vốn có của mỗi cô gái, thiết kế Lillie Top & Donna Skirt là sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng điệu đà và nữ tính. Thiết kế với tone màu tím than phối trắng sang chảnh, thời thượng trang nhã dự đoán sẽ được các cô nàng săn đón trong tiết trời sang thu se lạnh. Thiết kế áo kiểu dáng ngắn với điểm nhấn cổ sơ mi đính nơ, dáng tay dài kết hợp cùng chân váy dài đính đá hai bên tạo nên một tổng thể hài hòa, tôn lên phong cách trẻ trung, thời thượng nhưng vẫn mang nét nữ tính, duyên dáng. 

20241008_gfSmZNc1.jpg

9. 𝐄𝐥𝐥𝐢𝐞 𝐃𝐫𝐞𝐬𝐬 

Nét mềm mại và thơ mộng của mùa thu được vẽ lên bởi thiết kế Ellie Dress siêu xinh của Twenty.Five. Mang gam màu xanh than thời thượng, thiết kế tôn lên vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần nữ tính của nàng cùng điểm nhấn phối cổ tiểu thư và đường may cách điệu đính nơ, cùng phần đính đá nổi bật mang lại cho nàng diện mạo thu hút mọi ánh nhìn. Thiết kế phom dáng đầm duyên dáng giúp cân mọi dáng người, tôn vinh những đường nét quyến rũ nhất của nàng. Hy vọng Ellie Dress sẽ là thiết kế đồng hành cùng nàng nổi bật trong mọi khoảnh khắc. 


20241008_xRVntMZe.jpg
 

10. 𝐉𝐞𝐬𝐬𝐢𝐜𝐚 𝐃𝐫𝐞𝐬𝐬

Với sự tinh tế, trang nhã nhưng vẫn đủ nhẹ nhàng, thiết kế 𝐉𝐞𝐬𝐬𝐢𝐜𝐚 𝐃𝐫𝐞𝐬𝐬 giúp nàng nổi bật với khí chất sang trọng hoà quyện cùng vẻ nữ tính yêu kiều. Thiết kế tiểu thư sang chảnh kết hợp cùng dáng váy phối tầng tôn lên vẻ nữ tính cùng khí chất rạng ngời của nàng. Thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế trên nền vải lấp lánh cao cấp mang lại sự uyển chuyển và nhẹ nhàng được điểm hoạ qua từng chi tiết kiêu kỳ tạo nên một tổng thể thời thượng và mang đến vẻ nữ tính ngọt ngào cho nàng. 

20241008_caeTUcdN.jpg

Khoác lên mình những thiết kế tiểu thư nhẹ nhàng, chất liệu cao cấp, từng đường may tinh xảo, tỉ mỉ như giai điệu du dương, dệt nên một khúc ca chuyển mùa đa âm sắc dành tặng các quý cô. 𝐋𝐚𝐝𝐢𝐞𝐬 𝐏𝐚𝐫𝐭𝐲 - 𝐁𝐨̣̂ 𝐬𝐮̛𝐮 𝐭𝐚̣̂𝐩 mang rất nhiều tâm tư trong từng nét vẽ cùng sự chỉn chu , kỹ lưỡng 𝐓𝐰𝐞𝐧𝐭𝐲.𝐅𝐢𝐯𝐞 mong rằng các cô gái của chúng mình sẽ luôn tự tin và tỏa sáng thể hiện những phiên bản “ nàng thơ “ của chính mình.



 

 

 


 

Miễn phí giao hàng

Với hoá đơn từ 500.000đ

7 ngày đổi sản phẩm

Hàng sale vui lòng không đổi trả

MUA HÀNG (8h00-22h00, T2-CN)

Mua hàng 0243 2161 777 - Hotline: 0904 001 199

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

15 showrooms trên toàn hệ thống