“Bỏ túi” các cách phối gile len nữ đẹp phong cách cá tính, thời trang

22/12/2023

 

Với chiếc áo gile len nữ, một item basic nàng nào cũng sở hữu vài chiếc trong tủ đồ của mình. Mang phong cách trẻ trung Hàn Quốc nàng hoàn toàn có thể phối theo phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào hay là phong cách cá tính, ấn tượng , hiện đại.Vậy có những cách phối đồ với áo gile len nào đẹp, xinh xắn ? Mix áo gile len cùng áo sơ mi, áo phông hay váy suông ? Các nàng cùng chúng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

1.Áo gile len là gì ?

 

Trước khi bắt tay vào tìm hiểu cách phối đồ với áo gile len, chắc chắn 1 số thông tin giới thiệu về gile sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách mặc của nó. Xuất phát từ một từ tiếng Pháp là gilet, có thể hiểu Gile (cũng có thể biết là gi-lê, gi lê,  hay di lê) là từ mượn tiếng Pháp chỉ loại áo có cánh không có tay, dùng mặc ở ngoài, thường là dạng cổ tim hoặc cổ tròn. Áo gile hay di lê được ra đời và làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, có vải thun, cotton, dạ và len,... Ngoài ra còn rất nhiều kiểu dáng hiện đại. 

Ngày nay những chiếc áo len gile nữ được nhiều chị em yêu thích vì nó dễ phối đồ, phù hợp với nhiều phong cách và có thể diện đi làm hay đi chơi đều xinh. 

2.Tip phối đồ với áo gile len nữ

Trải dài theo dòng chảy của thời trang ngày càng phát triển đưa đến tay người dùng bằng nhiều form dáng cũng như chất liệu khác nhau thì mẫu áo này ngày càng trở nên phổ biến và được sáng tạo vô vàn những cách phối đồ mới mẻ với áo gile cho nữ.Có vô vàn cách phối áo gile len mix với áo thun tay dài, quần jogger , chân váy, quần suông, áo sơ mi … đều rất mới mẻ, thanh lịch, hiện đại.

Gile len phối cùng áo thun dài tay và chân váy da

Đây là combo khá là trendy hiện đại vào mùa đông nên các nàng đừng bỏ lỡ nhé. Để set đồ này thêm hoàn hảo đừng quên mix cùng với một đôi boot giúp nàng hoàn thiện outfit quen thuộc. Chỉ với những items cơ bản nhất nàng đã có ngay một set đồ cuốn hút cho những ngày gió mùa. 

 

iCYzSGq0ta2gVm__SM7w0OIwPtUWbDA_eDU_TFngQzZ9Ceii3p1_HjkmqNg9OOMTMhqGkYBX731QUakg0b9GODGmkpcenfmFZFS2qLeoOTr-JKn3SjBYPpyylBXLyzjnDeHw8uGUUfS8t8p4Z9NG_7k

 

Gile len phối cùng áo thun dài tay và chân váy xếp ly

Áo gile len là một mẫu áo không còn mới mẻ nhưng được lột xác qua , từng thiết thế bởi sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Do vậy mà áo gile len mix với áo thun dài tay kết hợp cùng chân váy xếp ly là một cách phối đồ rất trẻ trung hiện đại và rất dễ dàng để thực hiện hàng ngày. Cách phối đồ này rất dễ dàng để tạo ra một outfit nổi bật bởi hiệu ứng layer màu sắc giữa lớp áo dài tay bên trong và chiếc áo gile len mặc bên ngoài, để thực hiện điều này thì cách đơn giản nhất là lựa chọn màu sắc đối lập giữa hai chiếc áo. 

 

4hH_bs3ZmklXPujnnSzCRELa449fy-rLOzDzNoMDBp7TlWaLA7ufWSVfHSfb9aTncJGB6kranG5i6nlPMCQkL9U-lfCDUEcDzdqhFriHhVj13GtBUCCQWRSZeI4wGWCKCTRhO7oeyq0U7KBWQU5JJ_U

 

Gile len phối cùng áo phông và quần Jeans suông

 

Khắc họa lên vẻ trẻ trung, năng động, xinh đẹp cho các cô nàng với chiếc áo gile len, cổ tim có viền đen kẻ sọc được mix cùng chiếc quần jeans dáng rộng kèm đai. Đây là bản phối hoàn hảo giúp các nàng ghi điểm với vẻ ngoài hiện đại nhưng vẫn toát lên phong thái yêu kiều, thanh thoát xứng đáng là item được các nàng ưa thích.

 

b1Vaih5sSnDQbF_QL69IWVk87Qm983pAAE74XhK7fBnicjlXVTy8i5ALW7GKZuJJtU8MzjLq47B2_vfdB37VVRs-kw_pwOSskIazV11jqFHqDmiNBlDAHTUi37vApn8xsO0ozkrimySf57Nv78aVtys

 

Gile len phối cùng áo thun dài tay và quần kaki ống rộng

 

Vẽ lên dáng hình của cô nàng năng động tự tin với outfit của chiếc áo gile len với màu đỏ đô nổi bật phối cùng chiếc áo thun dài tay được mix cùng chiếc quần túi hộp form rộng cụp chun, bo chun on-trend. Mang lại một bản phối hoàn hảo cho các cô nàng trendy, trẻ trung, hiện đại, chỉn chu và xinh đẹp.

 

v7QT2QHiwjFBqsf93MVkhjkpKAE7Dtss8voNvXgHzYdTF2vNVBa0el86qLWZ2rk2xAQuBzK7lGWy6EQK_t51ubZwOCWh23LxkoA6lfrZxA0P1Z3VusOctVhfhFps0XC9yBNt8INYj34lLXCHg7SECBM

 

Gile len phối cùng áo phông và quần short

 

Chạm đến vẻ đẹp ngọt ngào nhưng vẫn năng động trẻ trung của các cô nàng mang đến thiết kế chiếc áo gile len phối cùng chiếc quần short . Giúp các nàng ghi dấu ấn với dáng vẻ năng động hiện đại, outfit giúp nàng tỏa sáng bất cứ nơi đâu xinh đẹp, tươi trẻ tràn đầy năng lượng.    

                                                                                                                                                                           

jHtqhO6Q32pLt61SnXisNmlvYwPABbmbxYsnNsFTcXILU1b8I_FTBdrBB-tIv11k_LRfF7u4fNDItnflHKLyxorJmhfUFED8knmNfFh6QWW12MzyjkvigUaymuTSgey_t93i9T3ib4Z3oIpoWADxFAk

 

Gile len phối cùng sơ mi điệu và chân váy chữ A 

 

Nàng ghi điểm trong mọi khoảnh khắc xuất hiện với set áo gile len, kèm áo tiểu thư, buộc nơ, tay bo chun siêu xinh. Nàng không cần băn khoăn hôm nay mặc gì diện nguyên set  mix cùng chiếc chân váy ngắn dáng chữ A dạ mịn dày dặn giúp nàng vừa trẻ trung hiện đại lại thanh lịch, yêu kiều phù hợp cho nàng diện trong mọi hoàn cảnh. 

 

MCS-9Emt-0wsMw2iJJ93QTZV7eOquZodi9quQJChf_c9MiCD6J6E1KTH71-WF5THlrmwek7cu76LJ8PwTUHGxaDiccCfdK0UZEarJO4kQ3KR99K6EK1m51N4P-85EFhxqzjEFOlVtWI7mplNvZqTAuA

 

Gile len phối cùng áo phông và quần kaki

 

Gây ấn tượng bởi những set đồ đơn giản, nhưng không kém phần nhẹ nhàng chỉn chu chiếc áo gile len cổ V siêu xinh chỉ cần phối cùng chiếc áo thun tăm, cổ tròn ôm body giúp  các nàng trở nên  trẻ trung, dịu dàng. Mix cùng chiếc quần  kaki dáng baggy giúp các nàng thoải mái mà vẫn tự tin sải bước đi học hay đi làm đều tỏa sáng.

 

J8e5y8QDn-9-FQn4PRDnjsWjE0lailJ2m0AzEUIrlXdfC48ae8Jd4nAXGR67inBJJv52VgCtIekaoHMXqB4E1UiqyemVhPUNdaWU-DH3_45PdLLBX9PCx98etgqSGaSwBjCFzGUT91BjMY-FaCsau04

 

Gile len phối cùng áo thun tay lỡ và chân váy dạ dáng chữ A

 

Một phiên bản rất thơ, dịu dàng, toát lên vẻ đẹp ngọt ngào nhẹ nhàng đắm chìm trong mọi khoảnh khắc. Tone màu nâu sang chảnh thời thượng  dễ dàng mix match của chiếc gile len nâu và chiếc áo thun tay lỡ kết hợp cùng chiếc chân váy dạ ngắn dáng chữ A giúp nàng trở nên dịu dàng và thanh lịch mà vẫn toát lên vẻ hiện đại. Đây là cách phối đồ hoàn toàn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp cụ thể khác nhau như đi làm, đi chơi, đi dạo phố cuối tuần cùng bạn bè cũng giúp nàng ghi điểm.

 

zYOBIy8lzqnw-jTkcjg33WhawLe_lH2GGlQItnYNcSi4ig02XRLGm5scNFTuDwgWIeSM9Q3QRypOQpoE2DrimjhKEEgVPiA0OVuQ5WpQmlHGkiB7_WBVTEN4TKwdqH_FqWDbRDnKWh0DsRmZhsup1Q8

 

Gile len phối cùng áo sơ mi và chân váy dạ kẻ

Cách phối đồ gile len cùng áo sơ mi có lẽ là cách phối đồ cơ bản nhất, nguyên thủy nhất và thường thấy nhất trong suốt một thời gian dài. Kiểu phối đồ này vô cùng đơn giản khi chỉ cần mặc áo gile bên ngoài chiếc áo sơ mi nhưng lại tạo một hiệu ứng vô cùng xinh đẹp. Mix cùng chiếc chân váy dạ kẻ thêm phụ kiện đôi boot giúp nàng ghi điểm với vẻ ngoài năng động, hiện đại trẻ trung mà không kém phần xinh đẹp, cuốn hút.

SvhYfRR58cByS4IOiR8-BG8sC2op6yqNyXPO2LKA_kJ95e25t-jbOER0iYHRllSQkbLfYXuDvEdhqkZn_n8LbtpIB7PeOI5Bm1IAwi7fWwq0u2ZiqH9Bjzs0hSfvVoBG10aKOfjuzmxVtSE4WPE20js

 

Thiết kế đa dạng và linh hoạt khiến cho những chiếc gile len trở thành item được nhiều chị em ưu ái mỗi khi phối đồ. Hy vọng rằng những cách phối gile len mà Twenty.Five vừa gợi ý đã giúp bạn bỏ túi thêm được nhiều cách mix match đỉnh cao trong mùa thu - đông sắp tới.        

Miễn phí giao hàng

Với hoá đơn từ 500.000đ

7 ngày đổi sản phẩm

Hàng sale vui lòng không đổi trả

MUA HÀNG (8h00-22h00, T2-CN)

Mua hàng 0243 2161 777 - Hotline: 0904 001 199

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

15 showrooms trên toàn hệ thống