DUYÊN - Bộ Sưu Tập Áo Dài Tết 2024 Xu Hướng, Đẹp Cho Nàng

08/01/2024

Tết đến là dịp mọi người sắm sửa, lựa chọn cho mình những bộ trang phục đẹp mắt nhất để đi chơi Tết. Mỗi người mỗi sở thích mỗi lựa chọn riêng cho mình vào dịp Tết, tuy nhiên áo dài vẫn là trang phục đặc trưng và được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam mỗi khi Tết đến. Vậy tại sao nhiều người lại lựa chọn áo dài diện Tết? Cùng ngắm bộ sưu tập áo dài “ Duyên” mới nhất 2024 tại Twenty.Five nhé !

 

3lKHZLHmTKstPVcMrA-CdLrQ6xr5mJh2wZNlGeCPeooARi5F4ooz42uxM2FcJk9WhePwsZkIqD2468XrljARmWDtumYLSKEdJATlTR69oUisNyK9tpHP2-iPTYHFkQlu5tmhZXxm7WmnmytBMoL3T5w

 

 

  1. Tại sao áo dài Tết được ưa chuộng

 

Từ xưa áo dài được xem như biểu tượng của người Việt, nó là trang phục truyền thống rất được nhiều người yêu thích kể cả bạn bè trên các nước. Lựa chọn áo dài Tết luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp mặc dù đó không phải là trang phục bắt buộc. Nhưng nó được chị em ưa chuộng là bởi nét dịu dàng truyền thống mà nó đem lại cho người mặc. 

Sẽ không khó khi bạn bắt gặp hình ảnh những cô thiếu nữ tự thướt tha cùng tà áo ngày Tết. Dạo gần đây, áo dài được các nhà thiết kế sáng tạo hơn để phù hợp với phong cách, nhịp sống hiện đại. Tuy sáng tạo để trở nên năng động hơn nhưng chúng vẫn không bị mất đi nét dịu dàng, thanh nhã vốn có của áo truyền thống. Sự kết hợp này giúp người mặc trở nên đặc biệt, mang phong cách thú vị khiến người người ngoái nhìn. 

Một lý do đặc biệt nữa là người Việt luôn có tinh thần giữ gìn văn hóa, chính vì vậy mặc trang phục truyền thống như áo dài vào dịp Tết được xem như lẽ đương nhiên. 

Một chiếc áo đặc biệt vừa đem lại vẻ đẹp dịu dàng thướt tha cho người mặc vừa nâng cao tinh thần giữ gìn truyền thống thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không lựa chọn ngay?

 

  1.  ÁO DÀI “Nhã Duyên ”

N𝑢̣ 𝑐𝑢̛𝑜̛̀𝑖 đ𝑒̣𝑝 𝑛ℎ𝑢̛ 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 đ𝑜𝑎́ ℎ𝑜𝑎

𝑁𝑜̛̉ 𝑏𝑢̛̀𝑛𝑔 𝑠𝑎̆́𝑐 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑚𝑢̀𝑎 𝑥𝑢𝑎̂𝑛 𝑎̂́𝑚 𝑎́𝑝

𝑋𝑢𝑎̂𝑛 đ𝑎𝑛𝑔 đ𝑒̂́𝑛, 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 𝑟𝑜̣̂𝑛 𝑣𝑎𝑛𝑔 𝑐𝑎̂𝑢 ℎ𝑎́𝑡

𝐾ℎ𝑢́𝑐 ℎ𝑎́𝑡 𝑥𝑢𝑎̂𝑛 𝑡𝑜̂ 𝑡ℎ𝑎̆́𝑚 𝑚𝑎̃𝑖 𝑚𝑢𝑜̂𝑛 đ𝑜̛̀𝑖.

Lấy nguồn cảm hứng từ bông hoa nhẹ nhàng và thanh khiết, tỏa sáng trong khu vườn đầy màu sắc, thiết kế áo dài Nhã Duyên nhà 𝐓𝐰𝐞𝐧𝐭𝐲.𝐅𝐢𝐯𝐞 chắc chắn sẽ giúp nàng tỏa sáng như một bông hoa tài sắc vẹn toàn rạng ngời, thu hút được những ánh nhìn của người xung quanh.Với chất liệu lụa tơ óng ả, mềm mại cao cấp áo dài thiết kế mang tới nét đẹp dịu dàng, nữ tính và thanh tao. Nổi bật hơn với họa tiết phối ren từng đường nét tỉ mỉ toát lên nét duyên dáng, ngọt ngào và không kém phần hấp dẫn, kiêu sa.

RkUsN0PrsdeHfyrAq4_HZAhSyrLfJAfVwrunHEo_Hpo8tlYpiJDih35WsudBGvmo7T_9wk6ie4LZkhAGXmZ6RYElFIw-QibvNd_DiCfR0zdrRXM-JJgWMbpocLJH2Ft4CGhaYdJM1cxU2kRmB47OBQ4

𝟑.𝐀́𝐎 𝐃𝐀̀𝐈 “𝐊𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐃𝐔𝐘𝐄̂𝐍”

 

𝑋𝑢𝑎̂𝑛 𝑣𝑒̂̀ 𝑘ℎ𝑎̆́𝑝 𝑛𝑒̉𝑜 ℎ𝑜𝑎 𝑘ℎ𝑜𝑒 𝑠𝑎̆́𝑐

𝑅𝑜̣̂𝑛 𝑟𝑎̃ 𝑡𝑖𝑒̂́𝑛𝑔 𝑐𝑢̛𝑜̛̀𝑖 ℎ𝑎̣𝑛ℎ 𝑝ℎ𝑢́𝑐 𝑎𝑛 𝑘ℎ𝑎𝑛𝑔.

 

Mang theo vẻ đẹp nhẹ nhàng, trang nhã, ẩn trong mình vẻ đẹp sắc xuân, thiết kế ‘𝐴́𝑜 𝐷𝑎̀𝑖 𝐾𝑖𝑒̂̀𝑢 𝐷𝑢𝑦𝑒̂𝑛 ’là sự phối hợp nhịp nhàng giữa chất liệu lụa phối nhung cùng gam đỏ rực rỡ, tất cả như một làn gió mới mang ý vị quý phái, thanh tao cho nàng.  Là sự hòa hợp giữa gam màu be phối đỏ  cùng với thiết kế cổ tàu cách điệu trẻ trung, hiện đại, Những đường nhấn chiết eo nhẹ ôm lấy đường nét yêu kiều hay đường xẻ tà cũng được thêm thắt đầy ý nhị để tôn lên nét duyên thanh tú vốn có người thiếu nữ. Bản phối chắc hẳn sẽ là lựa chọn đầy ấn tượng dành cho các cô nàng xinh đẹp, thanh lịch, yêu kiều  trong dịp đầu năm này.

 

 

 

TA2pL21c_NCl6cIMHe3Fz3DUrMj10SdimGERuL80L3eV7U5Q9Vs27D_Oy0K7GWjP0XS5UH6naTEoKOpEB2M-eTS-qvYDCrh8o_oNudRYAFSUEeMmkm_9LJaIKuEM6_Lc6tFm5DE_182Xa9T3ZW6rzjg

𝟒.𝐀́𝐎 𝐃𝐀̀𝐈 “𝐇𝐀̣ 𝐃𝐔𝐘𝐄̂𝐍”

 

Xuân sang đón Tết bình an và hạnh phúc cùng thiết kế Áo Dài Hạ Duyên by Twenty.Five phá cách  khoe đôi vai trần gợi cảm mà không làm mất đi nét thanh tao truyền thống, tạo nên sự thu hút khác biệt giữa trời xuân muôn hoa đua nở. Gây ấn tượng không chỉ bởi tone màu be yêu kiều nền nã, thiết kế hiện đại trễ vai khoe trọn khung xương quai xanh quyến rũ.  Với chất liệu taffeta sang chảnh cùng phần nhún vai dài tay phối ren kiêu sa vẽ nên nhịp điệu đương đại trên đường cắt sắc nét của tà áo dài, khắc họa hình ảnh cô nàng trẻ trung, cá tính nhưng vẫn trọn vẻ đẹp kiêu kỳ, thanh lịch. 

QMFCiSdzFJhPzMqz5fet3eoxbRVhrOyuxD8xYL7DJre5lFUykJ2FRnOhEzhMlkzWvPHe3jcPspEnR7-xi_PjevegnfDOAd-Qbtcbxjua--EWS8auCAEIaU1uOa__5lV0pjVRq0s_SytuBNtYjwnDITk

 

𝟓. 𝐀́𝐎 𝐃𝐀̀𝐈 “𝐀́𝐈 𝐃𝐔𝐘𝐄̂𝐍”

 

 Ái Duyên - Cái tên gợi lên sự đài các, thanh cao của các tiểu thư thanh lịch, hiện đại nằm trong BST “Duyên”.

Áo dài Ái Duyên thiết kế trên nền vải tafta hồ điệp tone màu be  nhã nhặn sẽ mang đến cho nàng sự trẻ trung, rạng rỡ nhưng không kém phần nhẹ nhàng, nữ tính. Điểm trên thước vải mềm óng, được đính kết tỉ mỉ với hàng nơ cùng đường nhấn chiết eo nhẹ ôm lấy đường nét yêu kiều tôn lên nét duyên thanh tú vốn có người thiếu nữ trong tà áo dài. Nổi bật với phần thiết kế tay cánh tiên hai tầng bay bổng mềm mại như làn gió xuân nâng bước mọi vóc dáng và tôn lên nét kiêu sa, thanh lịch của nàng.

Wr9a-uIbhEG8dhoKfJ8NVfUkAkikhAKE1aXyB2TUhi0JOUbY8625ril8QzXQIcHGRaJg2zqD7ZEZkRbErLoARqfU4PRDeO9NzOpRTJGZajZQnWn5f1bJJlF7SpKQi4T3Am07Ll5P-hZ82km3qcnn8do

𝟔.𝐀́𝐎 𝐃𝐀̀𝐈 𝐍𝐆𝐎̣𝐂 𝐃𝐔𝐘𝐄̂𝐍 

Nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt qua bao năm tháng vẫn được toát lên đủ đầy sang quý, thanh tao bên tà áo dài. Vẻ đẹp của nàng được bừng sáng thông qua thiết kế Áo dài Ngọc Duyên với sự kết hợp khéo léo giữa nét truyền thống và hiện đại mà vẫn toát lên về yêu kiều trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Thân áo mềm mại được thiết kế với đường nhấn chiết eo nhẹ ôm đường nét yêu kiều, tôn lên nét duyên thanh tú vốn có của nàng. Cùng với chất liệu gấm hoa cao cấp được lựa chọn kĩ lưỡng bởi Twenty.Five cùng đường nét tinh tế gây ấn tượng với phần xẻ vai tay bồng giúp nàng toát lên vẻ thanh khiết, nhẹ nhàng như những bông hoa mỏng manh, duyên dáng mà vẫn kiêu sa. 

Áo dài Ngọc Duyên mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn tinh khôi và mơ mộng khiến bất cứ ai cũng phải xao xuyến trước nét đẹp nàng thơ.

 

pkFOiik8KgWFMi5EMfOeoEOc8ROZPhgoW0A40bsqIk4LAOco9eVZxwmKT8jy1ZU4q7OFxZC5gcYEF_5XOqkYOfx1ualDI6KgP58abF4gEG6X5f4Lv7uNZIEJX9ueWvEndKv5sTkutI2jeQwWObf6qH8

𝟕.𝐀́𝐨 𝐃𝐚̀𝐢 𝐂𝐚́𝐜𝐡 𝐓𝐚̂𝐧 𝐀́𝐧𝐡 𝐃𝐮𝐲𝐞̂𝐧 

 

Mang vẻ đẹp duyên dáng, hiện đại kiêu kỳ thiết kế áo dài cách tân Ánh Duyên nhẹ nhàng cùng đường nét yêu kiều của tà áo dài cách tân thanh thoát với vẻ kiều diễm. 

Cùng kỹ thuật tinh tế với chất vải gấm họa tiết mỏng manh, phối đính cổ ngọc trai, sang trọng toét lên nét yêu kiều, duyên dáng của nàng.

Sở hữu tone màu kem trang nhã nhẹ nhàng, lãng mạn khiến bất cứ ai cũng phải xao xuyến trước nét đẹp nàng thơ.Thiết kế dáng chiết eo phối tay lụa, xinh xắn, càng khiến cho tà áo thêm phần nổi bật và tôn trọn dáng vóc nàng. Nàng khéo léo kết hợp cùng chiếc chân váy dài hai lớp xòe mang lại vẻ tinh tế, thanh lịch, sắc sảo và duyên dáng cho nàng.

 

IIS4TBdry9YQJXZjJ1KO8N7lIWINGvlTXW_UdjZK9dPIQ-MDFJHBDYUHpfOJhf-pd5Z1S7IKzb-vC-9WQO_J0g4QePqLDqluf2q_9yUcr2EqakLkPBIlW-v9HFJmTJwKborL8gJIEHcs5AfRziNfMDM

 

𝟖.𝐀́𝐎 𝐃𝐀̀𝐈 𝐁𝐈́𝐂𝐇 𝐃𝐔𝐘𝐄̂𝐍

Bích Duyên - Cái tên toát lên vẻ nét đẹp dịu dàng, tao nhã và thanh lịch của nàng. 

Sự yểu điệu và thanh nhã của gam màu hồng phấn đã tôn lên vẻ đẹp tinh tế đầy kiều diễm. Và hẳn ai ngang qua cũng đều cảm thấy rung động với đường nét yêu kiều tỉ mỉ  khiến mọi cô gái đều trở nên rạng rỡ và tươi mới.Thiết kế chiết eo phối cúc trước  nhẹ nhàng, lãng mạn khiến bất cứ ai cũng phải xao xuyến trước nét đẹp nàng thơ mang đến cho các cô gái một diện mạo vô cùng duyên dáng, nổi bật. 

Cùng với thiết kế tinh tế nhẹ nhàng cùng chất liệu tơ thêu họa tiết phối lụa siêu xinh toát lên vẻ thanh khiết, kiêu kỳ duyên dáng.

GV_6q91bFo0LXhBwKSbZQgP3znHBeGtUEBA45o_5dfvCDLTgFux5zm8A1hv3pDwgMbUdIhz2h2qsH9SYiPjMMrP9I25v1Y0dX4zcMkWTKyUrosnmxw_VmnUQGvhOnhVcyVeAIqHSgc3cPc1I6Hz1Ln8

 

𝟗. 𝐀́𝐎 𝐃𝐀̀𝐈 𝐌𝐘̃ 𝐃𝐔𝐘𝐄̂𝐍

Một thanh âm nhẹ nhàng mời gọi mùa xuân tới, Twenty.Five mang lại vẻ đẹp dịu dàng, bay bổng qua thiết kế đầu tiên của BST Duyên -   Áo dài Mỹ Duyên.

Mỹ Duyên là sự kết hợp hài hoà giữa chất liệu ren thêu hoa nổi cao cấp và mềm mại. From dáng ôm với phần cổ tàu mảnh mai, tinh tế. Áo dài được nhấn nhá với phần tay bồng , duyên dáng, điểm thêm là những bông hoa đính nổi , tỉ mỉ mang lại vẻ đẹp yêu kiều của sự truyền thống. Được làm nên từ những thước vải ren thêu hoa nổi, nổi bật những bông hoa kiều diễm đan xen lẫn nhau, tô điểm thêm vẻ đẹp yểu điệu cho chiếc áo dài giúp nàng toát lên vẻ yêu kiều, thanh lịch, xinh đẹp.

chVSJ9kmyFcWwy89ZAb7RxQfTgdHQMElDiPZupAn1IiqbDjxOsH_-x7G0vpDP7IMu9eWnmxt3bgYNmxKWafAGfhSWfHzbmqimZMSa0bthVn--mVYcVjGUnY9x4APJ7dKrDI0n1ACo_JzXnIrAUDjf4E

 

𝟏𝟎. 𝐀́𝐎 𝐃𝐀̀𝐈 𝐇𝐎𝐀 𝐃𝐔𝐘𝐄̂𝐍 

 

Hoàn thiện nét đẹp rạng rỡ trong bức tranh Xuân tràn ngập hương sắc,Twenty.Five gửi đến nàng thiết kế áo dài " Hoa Duyên " với sắc be quyến rũ. Cùng thiết kế ôm dáng với phần chiết eo nhẹ , cổ tàu phối thêm viền , hoạ tiết hoa ngọt ngào trên nền áo màu be giúp người diện  trở nên nổi bật và thu hút. 

 Sự phối hợp hài hoà từ kiểu dáng đến màu sắc mang đến cho người mặc diện mạo tươi mới dịu dàng ôm ấp vẻ mảnh mai tràn đầy sức sống của nàng trong ngày đầu xuân năm mới.             

rNa_pQUOFfP0cuNWfVwBp2biOwWDuN53dyOjhRkHSK1Eawri1xfq0rgvnrNbmH6C5SYcGMq_0oIM-DAuDttd_txt1lYOkbgMBycgM3yTu0M60QfK0SAjVkBYZhJctmFslSSnNULW7QtimH1Me0DR12M

Trên đây là BST mới nhất Áo dài 2024 của Twenty.Five giúp các nàng toát lên vẻ  thanh lịch, xinh đẹp, kiêu sa mỹ miều. Hi vọng các nàng sẽ chọn được cho mình thiết kế phù hợp trong dịp Tết.

                                                                                                                                                     

 

Miễn phí giao hàng

Với hoá đơn từ 500.000đ

7 ngày đổi sản phẩm

Hàng sale vui lòng không đổi trả

MUA HÀNG (8h00-22h00, T2-CN)

Mua hàng 0243 2161 777 - Hotline: 0904 001 199

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

15 showrooms trên toàn hệ thống