NHÃ - BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI XUÂN 2024 YÊU KIỀU , DUYÊN DÁNG CHO NÀNG

19/02/2024

 

 

Tết đến xuân về, mang theo không khí ấm áp, sum vầy của gia đình, cũng là dịp đưa những nét đẹp truyền thống xa xưa được tái hiện, đặc biệt là vẻ đẹp của áo dài. Nhưng bạn có biết rằng, việc mặc áo dài vào những ngày đầu năm  không chỉ để tôn vinh vẻ đẹp truyền thống mà còn mang ý nghĩa văn hóa lịch sử sâu sắc. 

 

1.  𝐘́ 𝐍𝐆𝐇𝐈̃𝐀 𝐀́𝐎 𝐃𝐀̀𝐈 𝐃𝐔 𝐗𝐔𝐀̂𝐍 

 

Áo dài đại diện cho nước Việt ta đã có từ rất lâu đời, đi cùng với những thăng trầm của lịch sử đất nước, thì chiếc áo dài vẫn giữ được vẻ đẹp, nét thuần khiết của người phụ nữ Việt cho đến tận ngày nay. 

Chiếc áo dài được tôn vinh với tất cả niềm kiêu hãnh từng đi vào bao áng văn chương, ẩn hiện qua nhiều câu hát và sống dậy ở đời thực và không thể bị bào mòn bởi thời gian. Những thế hệ con Rồng cháu Lạc mãi mãi tự hào với vẻ đẹp truyền thống của tà áo dài dân tộc.

Mặc áo dài du xuân là một nét đẹp của người phụ nữ đã có từ rất lâu đời trong mỗi dịp tết đến, xuân về. Từ những cụ già đến các cô gái và cả những em nhỏ, ai ai cũng hân hoan diện những chiếc áo dài tết du xuân, khiến cho phố xuân xinh tươi hơn, rạo rực hơn. Sự chuyển giao giữa các thế hệ, sự cộng hưởng ở nét đẹp ngàn đời làm cho tà áo dài Việt sống mãi với thời gian. Áo dài Việt Nam luôn đẹp ở chính sự giản đơn và tinh tế, rất kín đáo nhưng vẫn đầy gợi cảm. Người phụ nữ khi diện trên mình những chiếc áo dài sẽ lột tả được những nét đẹp thuần khiết nhất, duyên dáng nhất mà không một bộ trang phục khác nào có thể so sánh được.

Những đường cong quyến rũ qua tà áo dài đủ sức níu kéo mọi ánh nhìn. Khoác lên người chiếc áo dài là bạn khoác lên cả sự tinh hoa của nền văn hóa đã được gìn giữ, truyền thụ lại. Nói bao nhiêu cũng không thấy đủ, đong bao nhiêu cũng không thấy vừa bởi sức mạnh trên từng tà áo là điều đã được kiểm chứng theo suốt chiều dài lịch sử. Nhìn lại quá khứ, chiếc áo dài được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn tôn vinh nét duyên dáng của người mặc. 

 

2. ÁO DÀI KIM NHÃ

 

𝑁𝑢̣ 𝑐𝑢̛𝑜̛̀𝑖 đ𝑒̣𝑝 𝑛ℎ𝑢̛ 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 đ𝑜́𝑎 ℎ𝑜𝑎

𝑁𝑜̛̉ 𝑏𝑢̛̀𝑛𝑔 𝑠𝑎̆́𝑐 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑚𝑢̀𝑎 𝑥𝑢𝑎̂𝑛 𝑎̂́𝑚 𝑎́𝑝.

 

Tà áo dài Kim Nhã  lướt qua, mong manh, dịu dàng, yêu kiều cũng mang lại cảm xúc lòng rộn ràng vui vui.  

Mượn sắc hoa, màu lá, mượn những rung cảm nhẹ nhàng của tính nữ yêu kiều, nhẹ nhàng  Áo Dài Kim Nhã toát lên một vẻ đẹp thuần khiết, đầy duyên dáng và kiêu sa. Trên nền vải tơ cao cấp những chất liệu gợi vẻ mượt mà, kiều diễm vốn có, và vẻ quý phái, sang trọng của nàng. 

Từng đường nét được Twenty.Five cắt may tỉ mỉ làm tăng nét thanh lịch, yêu kiều giúp cho nàng nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch mà cũng đầy vẻ thoải mái, mềm mại và bay bổng.

uaTwInEk-3VqAlvR7aR4-fjF2bZkrxxrhmhTbz7pwiku3JVnJVxDzLCXK1jAqqzQuX2PJ9opSyQSJA-ABWlO74W2DKhI52tXA_PnTzjVlda_2EIF_PdRfT5i_kE_pnNTsFk1poIBqIFqMrxecu0lobo

 

𝟑. 𝐀́𝐎 𝐃𝐀̀𝐈 𝐍𝐇𝐀̃ 𝐋𝐀𝐍 

 

Tái hiện dòng chảy truyền thống mang sắc hương của trời xuân Nhã Lan đại diện cho người con gái thanh tú, yêu kiều luôn tỏa sáng và nổi bật  như một bông hoa. Là một mảnh ghép hoàn hảo trong BST “Nhã” giúp nàng toát lên khí chất tiểu thư đài các cùng nét ngọt ngào và trong trẻo vốn có.

Áo Dài Nhã Lan được tạo nên từ thước tơ óng ả, ứng dụng kỹ thuật tạo hình dựng form tinh tế trên nét yêu kiều, duyên dáng của nàng. Sắc hồng ngọt ngào và đầy duyên dáng giúp nàng trông thật rạng ngời, tươi thắm giữa “muôn hoa” mùa xuân.

 Khoác trên mình nền vải mịn màng, dáng áo kín đáo, thanh lịch và màu sắc tươi mới,  lấp lánh thời thượng thu hút mọi ánh nhìn ngay trong lần chạm mắt đầu tiên giúp những cô nàng của Twenty.Five sẽ thật rạng ngời và tỏa sáng trong dịp đầu năm.

4KbQ3ZI_5UqCZjPeK0SpzodDwwvJg1TToF9C6dQ8LMOr1sqSJvSZoB5zy6DO9BBPZzuijzNHnNbVappimjXeDUct_ObOIFAY5_XfBwkkU6VQlJVPYJDruDtMaZ_F6OTGhUvqV0UF6e4YAULzcx0yDz0

 

𝟒.𝐀́𝐎 𝐃𝐀̀𝐈 𝐍𝐇𝐀̃ 𝐃𝐔𝐘𝐄̂𝐍

 

Nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt qua bao năm tháng vẫn được toát lên đủ đầy sang quý, thanh tao bên tà Áo Dài Nhã Duyên - cái tên gợi vẻ xinh đẹp, dịu dàng, yêu kiều, trang nhã mang vẻ tiểu thư thanh lịch.

 

Áo dài Nhã Duyên trên nền tơ phối gấm hoa nổi cùng sắc đỏ nổi bật gợi tả khí chất thanh thoát, rạng ngời của người con gái.Thiết kế chiết eo, tay bồng nữ tính, thanh thoát, dịu dàng đã tập trung tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, yêu kiều, tú lệ của các quý cô.

 

Tô điểm hài hòa cùng đường nét yêu kiều, thanh lịch dịu dàng với thiết kế áo dài Nhã Duyên nàng  bừng sáng khung hình bằng nhan sắc dịu dàng và nụ cười thật tươi tắn, cô nàng luôn gây ấn tượng bởi nét đẹp trong trẻo, thanh tao.

 

bfCc08YHGWeSlmAReVc9y-yz0XhrbNxLBQSR8b-W6sy59HRPH1QBSZ3OH09OrmJ_609KzidG5RKjz241Qr0_syFXpNe7j3NHeXEBqVaIS_qi32AoViaQxwv2qFJbovzqW_xmbNwTdv4jyzEr0_Tgtuk

 

 

𝟓. 𝐀́𝐎 𝐃𝐀̀𝐈 𝐍𝐇𝐀̃ 𝐀𝐍

 

Nét đẹp rạng rỡ trong bức tranh Xuân tràn ngập hương sắc,Twenty.Five gửi đến nàng thiết kế áo dài " Nhã An  " với sắc hồng, ngọt ngào, quyến rũ cùng thiết kế hiện đại với phần chiết eo nhẹ , cổ tàu phối , hoạ tiết phong cảnh  trên nền áo giúp người mặc trở nên nổi bật và thu hút.  Mang đậm nét dịu dàng, thanh Twenty.Five  khéo léo đưa cả đất trời hương sắc phong cảnh vào thiết kế.

 Sự phối hợp hài hoà từ kiểu dáng đến màu sắc mang đến cho người mặc diện mạo tươi mới dịu dàng ôm ấp vẻ mảnh mai tràn đầy sức sống của nàng trong ngày đầu xuân năm mới. 

Với form dáng chiết eo nhẹ nhàng  luôn được các nàng ưu ái, thiết kế áo dài Nhã An giúp nàng dễ dàng gây ấn tượng trong từng chuyển động. Yểu điệu nhấn nhá mềm mại, tỉ mỉ trong nét bay bổng uyển chuyển và dịu dàng toát lên vẻ yêu kiều xúng xính trong dịp Xuân về. 

6PqBf-DEwb1kyYGGTQQbq_cM9ImiNDLmL0UnUBV5iWpnDxbrjfGjaz1GFyqcRCGlBziwqTK1sQck1UVKdVZyq0dn3hb7uiUttxxGhTG6XrpRwFKFflktxoH7WsgP1OvgrqiAAUb2I8t14FUW4fv45-E

 

 

𝟔.𝐀́𝐎 𝐃𝐀̀𝐈 𝐍𝐇𝐀̃ 𝐇𝐀̂𝐍

 

Bắt trọn khoảnh khắc rạng rỡ của nàng với tà áo dài  Nhã Hân uyển chuyển, bay bổng trong mọi khoảnh khắc. Thiết kế nhẹ nhàng với sắc be vô cùng ngọt ngào, yêu kiều với chất liệu tafta thêu hoa phối tơ cao cấp.

Sự phối hợp hài hoà từ kiểu dáng đến màu sắc mang đến cho người mặc diện mạo tươi mới dịu dàng ôm ấp vẻ mảnh mai tràn đầy sức sống của nàng trong ngày đầu xuân năm mới. 

Với form dáng chiết eo nhẹ nhàng  luôn được các nàng ưu ái, ẩn hiện những cánh hoa đài các khắp thước vải dạ kiêu kỳ. Yểu điệu nhấn nhá mềm mại, tỉ mỉ trong nét bay bổng của nếp tơ uyển chuyển và dịu dàng toát lên vẻ yêu kiều xúng xính trong dịp Xuân về. 

 

vbUjfPyoFrW48zK0U_ASFY8O-4pS92V-bhfYOnJhFgFb_KcK58tDjPUl4Norb-HDhBO0qM06R37gzYitRhmSxMXxY5PPiRjPMuTZeD76WW48Gl-MUke-knAiOhkItjJF6Lr_YxVe2MLQ4qvrg2zhEv0

 

 

𝟕. 𝐀́𝐎 𝐃𝐀̀𝐈 𝐍𝐇𝐀̃ 𝐂𝐇𝐀̂𝐔

 

Mang theo vẻ đẹp nhẹ nhàng, trang nhã, ẩn trong mình vẻ đẹp sắc xuân, thiết kế Áo dài Nhã Châu toát lên sự yêu kiều và diễm lệ trên nền vải taffeta phối tơ đã làm ánh lên nét duyên tinh tế của thiếu nữ. Và hẳn ai ngang qua cũng đều cảm thấy rung động với vẻ khuê các vấn vương trong từng bước đi cùng gam đỏ rực rỡ, tất cả như một làn gió mới mang ý vị quý phái, thanh tao cho nàng. 

 Những đường nhấn chiết eo nhẹ ôm lấy đường nét yêu kiều hay đường xẻ tà cũng được thêm thắt đầy ý nhị để tôn lên nét duyên thanh tú vốn có người thiếu nữ. Bản phối chắc hẳn sẽ là lựa chọn đầy ấn tượng dành cho các cô nàng xinh đẹp, thanh lịch, yêu kiều  trong dịp đầu năm này.

 

raBolA2i5Vv3eDPTkE9WSaKaeDn7SBQ6Q7sVK8_OAgZ-kh2DQELv39MqP7QJKLF8JNYOAAW9vkLauCQcKea19av3rtRZI0cYdKTGOg8RFwraH-RDTOAoeoXT8FyfJ_uW1b8FQf7ZTiF-qOY_QpLkw28

 

 

𝟖. 𝐀́𝐎 𝐃𝐀̀𝐈 𝐍𝐇𝐀̃ 𝐀̂𝐍

 

Xuân sang đón Tết bình an và hạnh phúc cùng thiết kế Áo Dài Nhã Ân by Twenty.Five với sắc xanh hiền hòa cùng nét thanh tao truyền thống, tạo nên sự thu hút khác biệt giữa trời xuân muôn hoa đua nở.

 Gây ấn tượng với vẻ yêu kiều nền nã, thiết kế hiện đại với phần tay bồng, cùng thiết kế chiết eo giúp nàng khéo léo khoe nét quyến rũ. Với chất liệu tơ thêu họa tiết hoa  sang chảnh cùng phần tay bồng kiêu sa vẽ nên nhịp điệu đương đại trên đường cắt sắc nét của tà áo dài, khắc họa hình ảnh cô nàng trẻ trung, cá tính nhưng vẫn khoe  trọn vẻ đẹp kiêu kỳ, thanh lịch. 

 

ON7BGfa4hpFfmbeg_caqSYdurZVFmmH19CV6YkbnsETsjD7sH7Sf59H_DKaew-dAicaphZdD68Au7IXNyfzMdOwjIQVV4TKuCLWFc6p_VOcMvQdCPRhFvB45mxhY9NHntqFB1DDTE-w2ByKYakEUC8g

 

𝟗. 𝐀́𝐎 𝐃𝐀̀𝐈 𝐍𝐇𝐀̃ 𝐇𝐀̣

 

Lộng lẫy và kiêu sa trong khung hình xuân mang âm hưởng mùa xuân lấy nguồn cảm hứng từ bông hoa nhẹ nhàng và thanh khiết, tỏa sáng trong khu vườn đầy màu sắc, thiết kế áo dài Nhã Hạ nhà Twenty.Five  chắc chắn sẽ giúp nàng tỏa sáng như một bông hoa tài sắc vẹn toàn rạng ngời, thu hút được những ánh nhìn của người xung quanh.

Với chất liệu lụa tơ óng ả, mềm mại cao cấp áo dài thiết kế mang tới nét đẹp dịu dàng, nữ tính và thanh tao. Cùng hoà vào tiết xuân của đất trời đầy sức sống tươi mới, như điểm thêm một nét chấm phá đặc sắc cho bức tranh mùa xuân thêm rực rỡ sắc hoa.  Nổi bật hơn với họa tiết thêu  đường nét tỉ mỉ toát lên nét duyên dáng, ngọt ngào và không kém phần hấp dẫn, kiêu sa.

 

IpXWB9_m8xsGm2p-1Dk-IN-KYs2Ct7bYWucoqzel5GnWiAtICf8ymIh0ffHrrdsWIjquiOFi2ehPqP3zhM18EaLg8PfAjLigaCyIkEaKnHsO0rmPrNBKTfWGBHp0140XzvmkVm-VmQG_h12RG_yJWjM

 

𝟏𝟎. 𝐀́𝐎 𝐃𝐀̀𝐈 𝐍𝐇𝐀̃ 𝐊𝐇𝐔𝐄̂

 

 

Nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt qua bao năm tháng vẫn được toát lên đủ đầy sang quý, thanh tao bên tà áo dài. Vẻ đẹp của nàng được bừng sáng thông qua thiết kế Áo dài Nhã Khuê  với sự kết hợp khéo léo giữa nét truyền thống và hiện đại mà vẫn toát lên về yêu kiều trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bừng sáng mỗi khung hình bằng nhan sắc dịu dàng và nụ cười thật tươi tắn, cô nàng luôn gây ấn tượng bởi nét đẹp trong trẻo, thanh tao.

Thiết kế gấm dệt hoạ tiết tinh xảo kết hợp cùng những chi tiết cổ yếm, tay bồng trên gam màu kem nền nã tựa như nàng thơ trong vườn mùa xuân.

Thân áo mềm mại được thiết kế với đường nhấn chiết eo nhẹ ôm đường nét yêu kiều, tôn lên nét duyên thanh tú vốn có của nàng.Áo dài Nhã Khuê mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn tinh khôi và mơ mộng khiến bất cứ ai cũng phải xao xuyến trước nét đẹp nàng thơ.

 

PCKLtu9XJvS5DoqBwWDj4nQ2XWGAZ6IpdTjGhIixxsY28shFW6s-Lc1kvOEIF-DOuCRfbpdqoAn3Fpluw2r-yFAvNXtWinGI-9sp95DPWV3QQBSy8x5kEu680gPNyEX2ehfyl3lVE9yTsAwt0xDFs-M

 

𝟏𝟏. 𝐀́𝐎 𝐃𝐀̀𝐈 𝐍𝐇𝐀̃ 𝐔𝐘𝐄̂𝐍

 

Nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt qua bao năm tháng vẫn được toát lên đủ đầy sang quý, thanh tao bên tà áo dài. Vẻ đẹp của nàng được bừng sáng thông qua thiết kế Áo dài Nhã Duyên với sự kết hợp khéo léo giữa nét truyền thống và hiện đại mà vẫn toát lên về yêu kiều trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Thân áo mềm mại được thiết kế với đường nhấn chiết eo nhẹ ôm đường nét yêu kiều, tôn lên nét duyên thanh tú vốn có của nàng. Cùng với chất liệu tơ thêu hoa cao cấp được lựa chọn kĩ lưỡng bởi Twenty.Five cùng đường nét tinh tế gây ấn tượng với phần xẻ vai tay bồng giúp nàng toát lên vẻ thanh khiết, nhẹ nhàng như những bông hoa mỏng manh, duyên dáng mà vẫn kiêu sa. 

 

 

i9tHANssnus5Ms8cgyM2DTJ3x795ybjvpDJdeuN9Rsg-0b5WOjO7ApVOI-NkfE9In0cmdSB1QmVh3uLq7x6CkppLKQq4RbpwfgoWQnWDdcpJ5FIcNQIenGJRz9rFo0AgV9Lc0rxsq6gco7EJ0TWAVKk

Áo dài  không chỉ thu hút bởi sự cách tân trong thiết kế mà còn bởi sự hòa quyện hoàn hảo giữa nét đẹp hiện đại và truyền thống. Sự đổi mới trong thiết kế áo dài không chỉ mang lại sự mới mẻ, bắt kịp xu hướng thời trang, mà còn giữ được bản sắc truyền thống, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và tinh tế.

Việc lựa chọn mặc áo dài  không chỉ đơn thuần là việc chọn một bộ trang phục, mà còn là việc lựa chọn một phong cách, một nét văn hóa, và là cách duy trì và kế thừa truyền thống dân tộc. Điều này thể hiện rõ ràng qua việc áo dài không chỉ là một trang phục mà còn là biểu tượng của văn hóa Việt Nam. Mời các nàng ghé ngay Twenty.Five chọn cho mình những tà áo dài yêu kiều nhé nàng.

 

 

Miễn phí giao hàng

Với hoá đơn từ 500.000đ

7 ngày đổi sản phẩm

Hàng sale vui lòng không đổi trả

MUA HÀNG (8h00-22h00, T2-CN)

Mua hàng 0243 2161 777 - Hotline: 0904 001 199

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

15 showrooms trên toàn hệ thống