Trưởng Nhóm Bán Hàng Online

10/05/2024

 Tuyển Dụng Trưởng Nhóm Bán Hàng Online

1. QUYỀN LỢI

- Lương cứng cơ bản từ 10.000.000 - 15.000.000

- Thử việc: 1 - 2 tháng

- Đồng nghiệp: 9x Trẻ trung, năng động, thân thiện, vui vẻ

- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,  được nghỉ các ngày lễ, Tết, nghỉ phép hàng năm, chế độ thai sản, v.v.theo quy định;  

- Xét tăng lương theo định kì

- Mua hàng ưu đãi giảm giá nội bộ 

- Du lịch

- Thưởng lễ - tết

Phụ cấp khác :

- Thưởng KPI công việc

- Thưởng Sáng kiến cải tiến công việc

2. YÊU CẦU

- Kinh nghiệm 1 năm trở lên.
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing,...
- Có hiểu biết và kinh nghiệm về sale/marketing.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành thời trang, kinh doanh Online.
- Kỹ năng giao tiếp, đào tạo tốt.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. Tự lên kế hoạch và triển khai công việc.
- Yêu lao động, có tinh thần trách nhiệm cao,chịu được áp lực công việc .
- Có khả năng tự xây dựng ý tưởng, chương trình marketing.
- Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội nhóm.

 

3. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Xây dựng chương trình bán hàng trên các kênh online (Social, sàn thương mại điện tử...)
2. Vận hành quy trình bán hàng online và cải tiến – nâng cao chất lượng dịch vụ Online
3. Trực tiếp triển khai & hướng dẫn nhân viên triển khai bán hàng trên các kênh online
4. Quản lý các cửa hàng trực tuyến (chuẩn bị, trình bày danh mục sản phẩm – khuyến mãi, giảm giá, tồn
kho, tiếp nhận đặt hàng, theo dõi xuất hàng, thanh toán...)

5. Tư vấn khách hàng & thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
6. Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động quảng bá cho shop và sản phẩm trên các kênh TMĐT và
social (tìm kiếm và đăng thông tin trên các group FB, xin thông tin phản hồi của khách hàng và đăng
tải trên các kênh online, tổ chức livestream...)

7. Triển khai các kênh bán hàng mới nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng.

8.  Đề xuất những thay đổi và cải tiến nhằm tối ưu hiệu suất công việc của các cá nhân trong bộ phận

9. Tổ chức báo cáo công việc tới cấp trên và các bộ phận liên quan

4. CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC

- Thời gian: 8h - 17h30 (từ Thứ 2 đến thứ 7).

- Địa điểm: Khu đô thị Handiresco Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

5. LIÊN HỆ

☎️ Hotline: Phòng Nhân Sự - 0243.266.8878 (Liên hệ Phòng Nhân sự theo giờ hành chính từ Thứ 2 - sáng Thứ 7)
📩 Email: twentyfive.tuyendung01@gmail.com
(CV ứng tuyển: ghi rõ Họ tên_Vị trí ứng tuyển)
- Thời gian nhận Hồ sơ ứng tuyển:10/5/2024 - 10/9/2024

Miễn phí giao hàng

Với hoá đơn từ 500.000đ

7 ngày đổi sản phẩm

Hàng sale vui lòng không đổi trả

MUA HÀNG (8h00-22h00, T2-CN)

Mua hàng 0243 2161 777 - Hotline: 0904 001 199

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

15 showrooms trên toàn hệ thống